Wednesday 5 September 2012

love failure

గుండె చపుడు అపుడపుడు వినిపిస్తుంది కోతగా ...................

నువ్వు  పిలిచినప్పుడు  నీ పెదవి చప్పుడు  వినిపిస్తుంది  గట్టిగా  ....................

తరలి వచ్చిన వసంతం నీ తోడు ఏదని అడిగితే ................

తటుకోలేక నా చిన్ని  గుండె తలదించి  విలపించే  మౌనంగా ................

వీడిపోనని చెప్పుకునా  మాటలు వదిలి వెళ్ళిన  నీ మది కి   గుర్తురావా  .......

మరలి రావని తెలిసిన మరపనదే రాదూ  నా ఎదకు  నీ తీరం చేరే వరకు ........................

మది నమ్మని  నిజమే అయిన  ఈ జన్మకు నువ్ రావని  తెలిసిన నా ఎదురు చూపులు ఆగవు ......................

తెలిసిన దారులో నేను వేసే ప్రతి అడుగు తెలిపెను  మన ప్రేమ చిరునామా ......................

సాయం వేళలో నన్ను  అల్లిన పూతీగ   .... కోయల   గానం ల పలికే నా ప్రియ నేస్తం ఇక రాదని తెలిసి కడలి  అయేను కనీరు .

నీకోసం  బ్రతికునా............  నా నేస్తం నువ్వేనే ..... నేతోనే  బ్రతుకనా  .... నీలోనే  నేనున్నా ...... ఓ నేస్తమా ....

కాలం  కలకంటూ నన్ను  మరిచిందా ....

ప్రాయం తన వెంటే పయనించిందా ....

ప్రణయం మనదంటూ విలపించిందా  .....

పాదం నీవెంటే నడిచొస్తుందా  .....

పక్కున  నవ్వినా నా చెలి నవ్వు ములై నన్ను  గుచిందా  ......

పూలై విచిన నా చెలి కనుచూపు  నా మనసుని గిలిందా  .....

నా చెలి మౌనం నను చంపేస్తుంధే ......

తొలి పొద్దులో  తన రూపమే గురుతోస్తుంది ....

ననే తను వదిలి దూరం అయిందా  .....

నా ఎద గూటిని వదిలి నన్ను మరిచిపోయిందా .....

నా కంటి స్వప్నం రేపిన గాయం 

నన్ను  ధహిస్తుందా .......

నా పేరే మరచి తను బ్రతికేస్తుందా  .......

నా రూపం మనసున దాచి నన్ను లేనే లేనంటుందా .....

బతిమాలుకునా  ...... వదిలేయమంది ....

ధరిచేరమన ... ధరిరాకు  అంది ....

నీ  ప్రేమ చేసిన గాయం మది తొలిచేస్తుంది ......

ప్రియ నిన్ను  చేరడానికే నిరంతరం నా వేదన  ధరిచేరుతావో  దయచుపుతావో   బలికమంటవో నీ ఇష్టం  ప్రియా .......

నీ ఊపిరి నా గుండె లయా .........

---------------- ఇట్లు మీ జ్యోతి 

No comments:

Post a Comment