Friday 3 May 2013

**నానీడనన్నొదిలివెళ్ళింది**

                                     **నానీడనన్నొదిలివెళ్ళింది** 
"సిగ్గు లేదూ ?!! ఎప్పుడు చూడు? జ్ఞాపకాల నీడల్లో తచ్చాడతావు నన్నొదిలి " అంది నా నీడ!
మరి? పోనీ నువ్విస్తావా ఊపిరి? అన్నాను నవ్వుతూ..

"చుట్టూ ఉన్న మనుషుల్ని, మమతల్ని వదిలి
ఎప్పటివో జ్ఞాపకాలతో గడుపుతావేంటి?
ఉండు!! మింగేస్తాను వాటిని " అంది నీడ!

ఇదుగో! నా జ్ఞాపకాల జోలికి పోకు!
వద్దక పోతే నన్నొదిలి వెళ్ళిపో ! అన్నాను.

నీకు తెలుసో లేదో?
నేను లేకపోతే నువ్వుండవు అంది.

అసలు నీ అస్తిత్వానికి కారణమే నేను అన్నాను.

కసిగా చూసింది...
కొంటెగా నవ్వేను!!!

సీన్ కట్ చేస్తే......

నలుగురు మోసుకెళ్తు న్నారు నన్ను .. కాటికి!!
నాతో పాటూ ఊక్కుంటూ వస్తోంది నీడ!
కాలే వరకూ ఉండి,
కాష్టాన్ని చూసి,
పకపకా నవ్వుతూ
నన్నొదిలి వెళ్ళింది నా నీడ!

పిచ్చిమొహం!
దానికి తెలీనిది ఒకటుంది .
తమ నీడతో వివాదిస్తున్న మరొకరికి
నేను జ్ఞాపకాల ఊపిరినయ్యేనని !!


***మీ................ జ్యోతి****

No comments:

Post a Comment