Friday 24 August 2012

ఓటమే నాకు నేస్తమే

 

                                                       ఓటమే నాకు నేస్తమే 

 
పల్లవి 
ఓటమే నాకు నేస్తమే 
సుడిగుండమే నాగమ్యమే  
ఓ ప్రేమా చంపకే 
నా కళ్ళల్లో కన్నీరే ఇంకెనే
నువ్వులేని నా ఆ నిమిషం                              
నా మనసే చనిపోవునే 



ఓటమే నాకు నేస్తమే 
సుడిగుండమే నాగమ్యమే


చరణం:1
గడిచిన కాలంలో 
మన కధ జ్ఞాపకమే 
మనం నడిచిన దారులే 
నా నీడై వెంటాడుతు వుందే   
ప్రతి పువ్వు అందము 
నిన్నే తలపిస్తూ వుందే  
ఈ కాలాల సవ్వడిలో 
నీ నవ్వే వినిపిస్తుందే 
మరపురాని నా మనసుకు 
మరణమే నేర్పావే 

ఓ ప్రేమా చంపకే 
నా కళ్ళల్లో కన్నీరే ఇంకెనే
నువ్వులేని నా ఆ నిమిషం                                                           
నా మనసే చనిపోవునే



చరణం- 2 

నా ప్రాణంలో కలిసావే 
బ్రతుకంతా నీతో అన్నావే
కధలెన్నో చెప్పావే
ఊహల్లో నిలిచానే 
శ్రుతి తప్పిన రాగమే 
గాలిలోన దీపమే 
మరుజన్మలోనైనా నువ్వు 
నన్ను ఒంటరి చేయకే 
నిన్ను బ్రతిమాలె సమయాన
నా బ్రమలె వీడినా 



ఓ ప్రేమా చంపకే 

నా కళ్ళల్లో కన్నీరే ఇంకెనే
నువ్వులేని నా ఆ నిమిషం                                                
నా మనసే చనిపోవునే 
ఓ ప్రేమా చంపకే----------
ఓ ప్రేమా చంపకే----------
ఓ ప్రేమా చంపకే----------

No comments:

Post a Comment