Friday 24 August 2012

నిమిషంతో కాలమే


                                                       నిమిషంతో కాలమే


పల్లవి

నిమిషంతో కాలమే తెలిపెను     I MISS U
నేలను చినుకే అడిగేను      I WANT U 
నీ మనసుతో నా మాటే కలిపెను   I LIKE U
నా కలలో వెతీకా నీరూపు       WHERE R U
ముందుకు వచ్చి నాతో చెప్పవా  I LOVE U   I LOVE U
                            

చరణం-1
దిక్కులంతా ఏకం అయ్యీ
నీ దారి చూపుతువుందే
నువ్వు దూరం అయ్యేవేల
ఒంటరేగా నా జీవితమంతా
మది తెలుపుతోంది నా ప్రేమంతా
నీ పిలుపుకోసం వేచివున్న
నిన్ను నేను చేరెవరకూ
అగిపొదె నా ఈ శ్వాస                                                                         
నిమిషంతో కాలమే తెలిపెను     I MISS U
నేలను చినుకే అడిగేను      I WANT U 
నీ మనసుతో నా మాటే కలిపెను   I LIKE U
నా కలలో వెతీకా నీరూపు       WHERE R U
ముందుకు వచ్చి నాతో చెప్పవా  I LOVE U   I LOVE U
  


చరణం-2
నా కళ్ళలోన నిలుచున్నావు
నా గుండేలోన దాగున్నావు
నేనిన్ను వెతికే సరికి
కనుమరుగై పోతున్నావు
పువ్వులేమో చెప్పే నీరూపు
తారలేమో విప్పే లోగుట్టు
నీ తలాపే తలిచేవేల
తికమక అయ్యే ఈజగమంతా
    
నిమిషంతో కాలమే తెలిపెను     I MISS U
నేలను చినుకే అడిగేను      I WANT U 
నీ మనసుతో నా మాటే కలిపెను   I LIKE U
నా కలలో వెతీకా నీరూపు       WHERE R U
ముందుకు వచ్చి నాతో చెప్పవా  I LOVE U   I LOVE U
                                                           


             

No comments:

Post a Comment