Friday 24 August 2012

మనసు పలికే మోనం


 
                                                        మనసు పలికే మోనం



పల్లవి
మనసు పలికే మోనం
చూపు వెతికే చిత్రం
నీ శ్వాస తగిలిన వైనం
ఎలా తెలుపను ఆ వర్ణం
నీ చిరునవ్వు అందించే మదూరం
నీ గుండె చప్పుడు నే వినిన తరుణం
హాయి గొలిపే నీ స్నేహం
మలుపు తిరిగే సంతోషం
ఏమిటో ఇక నా గమ్యం
నేను చేరుకొనే ఈ పయనం
ఎన్నటికీ చెరగని ఈ బంధం
చేజార్చుకోలేనే ఈ సమయం


చరణం-1

ప్రేమా నీ తియ్యని పలకరింపు
అందుకొన్నానే ఈ క్షణం
చల్లటి గాలి నను తాకే ఈవేల
అదే నా చెలి స్పర్సకి నిదర్శనం
నాలో నేను ఉండనే
తాను దూరమయ్యే ఆ నిమిషం
నా కాళ్లముందు నిలిచె నీ రూపం
నేను పలికే బావాలకు ఆది సంకేతం
మనసు పలికే మోనం
చూపు వెతికే చిత్రం
నీ శ్వాస తగిలిన వైనం
ఎలా తెలుపను ఆ వర్ణం


చరణం-2

నా ప్రేమను నువు ఆహ్వానించువేల
నా గుండె చప్పుడు ఉల్లాసం
తాను నాతో వేసే ఏడుఅడుగులకు
రాసి ఇస్తానే నా జీవితం
నీ ప్రేమకై నా ప్రతిజన్మ
చేస్తాలే ఇక దాస్సోహం
ప్రేమా నా ప్రియురాలికి అందచేయి
నే తనపై రాసిన ఈ కావ్యం
మనసు పలికే మోనం
చూపు వెతికే చిత్రం
నీ శ్వాస తగిలిన వైనం
ఎలా తెలుపను ఆ వర్ణం
                                                                

No comments:

Post a Comment