Friday 24 August 2012

నీ చిరునవ్వే నా కన్నీరు





                                                 నీ చిరునవ్వే నా కన్నీరు 

నీ చిరునవ్వు, నా గుండెలో కురిసే చిరుజల్లయ్యింది. నా ఆహ్వానం నీకు పంపకపోయినా, నువ్వే నా యదలో మెల్లగా చేరావు. ఊహలకు అర్థం చెప్పావు, మునుపెన్నడూ నా మనసులోలేని అలజడులలో పరవళ్ళుగా నిలిచావు, వీచే గాలిలో నీ తలపే చూపావు, కారు చీకటిలోనూ నీ రూపాన్నే నింపావు. నా ఆసలకే రానివయ్యావు. కాని................................?

                                      ఏం చేసానని, నన్ను నడి సముద్రంలో వేచి ఉన్న సుడిగుండానికి నన్ను అర్పించావు. కాలాల సవ్వడిలో నన్నో చితిమంటని చేసి ఆడుకున్నావు. వెలుగు చూపించి నన్ను మైనంలా మార్చావు. నేను నీకోసమే అని చెప్పి ఇంకొకరి కౌగిట్లో వాలిన చిలుకవు అయ్యావు. ఇది నువ్వు నాకు ఇచ్చిన బహుమతా? లేక నా జ్ఞాపకాలను సమాధి చేసి నువ్వు ఇచ్చిన వరమా. నీ మోసాన్ని మరవాలని వున్నా నీ పరిచయాన్ని మరువలేక పోతున్నా. నా గుండె చప్పులో దాగిన శ్వాస కూడా నీకోసమే ఇంకా పరితపిస్తోంది చెలి...........తిరిగి రావా నువ్వు ఇకనైనా  


No comments:

Post a Comment