Friday 24 August 2012

మౌనాల వెంట స్వప్నాల వేట

పల్లవి:
మౌనాల వెంట స్వప్నాల వేట
నీ మనసు వెంట నా ప్రేమ వేట 
నా ఆశల్లో నువ్వే ఉన్నావు అంట 
నా మాటల్లో నువ్వే దాగావు అంట 


చరణం 1:
గుసగుసలతో నా గుండె నీ కోసమే కొట్టుకుంటుందే 
లోలోన దాగిన ఆ మాట కాస్త చెప్పెయ్యమంటోందే 
ఆ విషయం చెప్పాలి అంటూ నీ దాక చేరేదాక
కంగారు పుట్టిస్తుందే నా పిచ్చి మనసే 
చిలిపి రహస్యాల తగాదాల వయసులో 
నన్ను ఉడికించి చంపేస్తోందే నామనసే

 మౌనాల వెంట స్వప్నాల వేట
నీ మనసు వెంట నా ప్రేమ వేట 


చరణం 2:
చెప్పాలని వున్నా చెప్పలేను అంటూ 
నిమిషం, క్షణం అంటూ ఎన్ని రోజులు గడపానో 
కరిగే రేయి, పగలు ఎన్ని నను దాటి వెళ్ళాయో 
అయినా చెప్పలేకపోతున్నా ఆ మదుర బావం 
ఏమంటావో, ఏమో అంటూ అనుమానం కలుగుతుందే 
నా మాటల్లో నువ్వే ఆ బావం తెలుసుకొవే అమ్మాయి 

మౌనాల వెంట స్వప్నాల వేట
నీ మనసు వెంట నా ప్రేమ వేట 
నా ఆశల్లో నువ్వే ఉన్నావు అంట 
నా మాటల్లో నువ్వే దాగావు అంట 

No comments:

Post a Comment