Friday 24 August 2012

మరణించే క్షనమునా


 
                                    మరణించే క్షనమునా

(ఒకరి చేయి మనం అందుకునే సమయంలో మన ప్రాణాలు పోతుంది అని తెలిసినపుడు మనం ప్రేమించిన వ్యక్తికి తెలపలేక, తనకు జీవితాంతం తోడుగా వెళ్ళలేక పడే నరకమే ఈ పాట......)

మరణించే క్షనమునా,
నే కోరనా వరమునే.
నీ చిరునవ్వు ముందరే,
నా శ్వాస వదలాలని.
నీ కనుపాపా నీడనే,
పసిపాపల్లే కనుమూయాలని.
ప్రేమలో గెలుపు నాదిలే,
కడవరకు నీతోడు రాలేనులే.
ప్రియతమా....... మన్నించవే…………..
నేరమే నాది కాదులే………………………….!
ప్రియతమా మన్నించవే…………..
నా ఆసలే ఇక అంతమే………………………….!


నీ కష్టమే నాదనుకోనా
నీ కన్నీరే చూడలేననుకొన్నా   
నీ చిరునామా నేననుకొన్నా
నీ తోడుగా వుమ్దాలనుకొన్నా
నీ అడుగులో అడుగు వేయాలనుకొన్నా
నీ ఊపిరే గుండెలో దాచుకొన్నా 
అన్నీ నా సొంతం అనుకొన్నా
నిన్ను ఒంటరిని చేసి వెళిపోతున్నా 
ప్రియతమా....... మన్నించవే…………..
నేరమే నాది కాదులే………………………….!
ప్రియతమా మన్నించవే…………..
నా ఆసలే ఇక అంతమే………………………….


కరిగిపోయీ కాలంలో,
నిలవలేని క్షణమే నేను…
నీటిపైన రాత ఎంటే,
నా పిచ్చి మనసుకు అర్థం కాలేదే….
పాపమేమీ చేసానే,
శాపమే తగిలేనే….
ఆయువీ కావాలన్నా,
అదే కనుక అడిగాడే ఆ దేవుడు……..
వెళ్ళిపోతున్నా వెళ్ళలేక,
దురమైపోతున్నా బ్రతకలేక……..
ప్రియతమా....... మన్నించవే…………..
నేరమే నాది కాదులే………………………….!
ప్రియతమా మన్నించవే…………..
నా ఆసలే ఇక అంతమే………………………….

No comments:

Post a Comment