Friday 24 August 2012

ప్రేమ, జీవితం, కాలం, కన్నీరు...........?


ప్రేమ, జీవితం, కాలం, కన్నీరు...........? 

ప్రేమ అంటే ఒక తియ్యని భావం
అది పెదవికి అందని మాట
మనసుకి తెలియని కొత్త భావం
ఆ భావం అనుబవిస్తేకాని తెలియదు.
ఆ భావాన్ని నేను పొందాను----!
ఎలాగో తెలుసా-----?
నాకోసం అంటూ జీవించే ఒక మనసు
నా మనసుకు ఆ భావం నేర్పింది.
నా కళ్ళకు స్వప్నంతోపాటు,
మరో జన్మకు సరిపొయ్యే ఆనందాన్ని రుచిచూపించింది.
కాని కాలం నా జీవితానికి, నా కళలకు సంకెళ్ళు వేసి,
నా తల రాతకు బంధువు అయ్యింది.
నా అనుకొన్న మనసుని నా నుండి విడదీసింది.
తియ్యటి జ్ఞాపకాలను క్షణంలో తుడిచేసింది.
కన్నీరు నా జీవితానికి వరంగా ఇచ్చింది.
నా స్వేచ్చకి సంకెళ్ళు వేసి,
కాలం నన్ను తన కౌగిట్లో ఒక కీలు బొమ్మగా మార్చింది.
క్షనంతో పోటీ పడలేను,
అలాగని రాజీ పడలేను.
కాని కొన్ని జీవితాలకు కన్నీరే ముగింపు అని తెలుసుకొన్నాను.......
ఇక జ్ఞాపకాలే నా శ్వాస అయ్యి నా గమ్యానికి దారిలా నిలవాలి..............

No comments:

Post a Comment